Mua Ban Xu Avatar
AvatarArmyKPAH
Backlink là gì? Khái niệm về backlink và các xây dựng - Bán Xu Avatar - Mua Bán Xu Game Avatar Uy Tín by 01663837175 ... !
Liên Hệ Admin
Khách hàng có thể PM Admin để mua xu thông qua:
SĐT: 01663837175
Đôi Lời Về Dịch Vụ

Bạn cần mua ban xu avatar ? Hãy đến với

muabanxuavatar.hexat.com
! Bạn muốn tìm đại lý mua ban xu avatar không giới hạn? Bạn lo lừa đảo? Bạn cần giải pháp? Hãy đến với chúng tôi =-> muabanxuavatar.hexat.com

=-= Nơi mua bán xu uy tín và nhanh nhất !

- Đại lý chuyên mua bán xu avatar số lượng lớn

qua card điện thoại
- Giá cả như sau: thẻ viettel, mobifone, vinaphone (mã thẻ và seri)
+ 20k đuợc 200k xu
+ 50k được 600k xu
+100k được 1triệu200k xu
+ bạn mua trên 200k được x13 (200k được 2triệu600k xu)
¤ Phương thức giao dịch: bạn gửi mã thẻ
và seri (ưu tiên thẻ mobifone và vinaphone nhé) qua cho mình rồi vào thành phố mộng mơ , ongame, chọn phòng
tùy theo số tiền bạn có và nhắn tin để
mình vào chuyển xu. Nếu tin tưởng có thể đưa nick mình tự
chuyển xu cho nhanh, xong mình sẽ nhắn tin ok, bạn vào kiểm tra xu và đổi mật khẩu.
Liên Hệ : 01663837175 .
Lưu ý: Mua xu số lượng càng nhiều thì được x càng lớn.!
Lời muốn nói!
Vấn đề mua xu Avatar đang trở thành nỗi lo của anh em chơi Avatar và là mảnh đất màu mở để bọn lừa đảo kiếm chác. Không ít người đã bị bọn xấu lừa đảo từ 10k đến 100k, thậm chí vài trăm ngàn đồng, chỉ vì muốn tìm người mua xu uy tín và lâu dài mà đã bị bọn xấu lợi dụng. Đáp ứng nhu cầu đó, đại lý xu Avatar chúng tôi chính thức khai trương website
muabanxuavatar.hexat.com để thỏa mãn nhu cầu mua xu và gạt đi nỗi lo gặp phải bọn lừa đảo tiền mất để lại bao nỗi ấm ức khó tả.
Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm, đại lý chắc chắn sẽ làm anh em hài lòng với phong cách chuyên nghiệp và nhiệt tình. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất nhé.
muabanxuavatar.hexat.comnơi gửi trọn niền tin
Chi tiết xin liên hệ:
- sđt: 01663837175
Blog Cập Nhật : 

Backlink là gì? Khái niệm về backlink và các xây dựng

Backlink là gì? Khái niệm về backlink và các xây dựng

Backlink là gì ?


Backlink theo nghĩa đen là được trỏ lại, liên kết lại. Nói cách khác Backlink là dạng liên kết từ trang web A sang trang web B. Và nó cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google.
Backlink là lời giới thiệu

Để lọt vào danh sách TOP 10 nhân vật đáng chú ý của nàng Google bạn phải đáp ứng được rất nhiều tiêu chí, trong đó tiêu chí Backlink là rất quan trọng. Bởi vì để tránh bị các chàng "lừa tình" cho nên nàng Google mới nghĩ ra một cách là đánh giá các chàng bằng backlink. Backlink là lời giới thiệu của mọi người về các chàng, nàng Google sẽ hỏi han và tìm hiểu xem mọi người đánh giá các Chàng như thế nào.
Nàng Google sẽ hỏi ai trước ?
Đương nhiên đầu tiên sẽ tìm hiểu xem Chàng có trong danh sách được đề cử (danh bạ web Dmoz, Yahoo) hay không. Nếu có rồi, công việc đánh giá của nàng sẽ giảm bớt đi khá nhiều và các Chàng ở trong danh sách đề cứ cũng tỏ ra là ứng viên tiềm năng ^^
Bước tiếp theo.
Nàng Google sẽ tung đội quân do thám (spider) của mình đi để tìm kiếm các Mối quan hệ của Chàng. Nàng sẽ phân loại xem mức độ thân cận của những người này với Chàng (độ liên quan của website), và cấp bậc trong xã hội (Page Rank) của họ.
Nàng rất thông minh phải không. Những đánh giá từ những người thân cận đương nhiên sẽ có mức độ chuẩn xác cao, địa vị, học thức của những người này cũng quan trọng không kém. Lời nhận xét của ông Bác Giáo sư đương nhiên phải "nặng đô" hơn lời nhận xét của mấy Cô hàng xóm chứ.
Tiếp theo
Nàng sẽ xem chàng có các mối quan hệ thân cận nào, bạn bè, đồng nghiệp,... để đánh giá xem chàng có đáng tin hay không. Dĩ nhiên nếu bạn bè chàng phần lớn là thành phần bất hảo (spam, scam) thì Nàng phải coi lại chứ. 
Sau khi có một bản đánh giá đầy đủ các mối quan hệ của chàng này, nàng Google sẽ có trong tay một bản danh sách ứng viên vô cùng tiềm năng với những đánh giá nhận xét của rất nhiều "chuyên gia" về họ. Việc chọn lựa ra 10 chàng tiềm năng dễ hơn rất nhiều rồi.
Bạn đã hiểu backlink là gì rồi chứ. Khi site A có backlink đến site B, Google sẽ coi A có mối quan hệ với B.
Google coi rằng nếu một site kém chất lượng thì sẽ không thế nào có được . Do vậy trang web nào được liên kết đến bởi nhiều trang web khác. Đặc biệt là những trang có lý lịch trong sạch và tồn tại lâu năm, thì những link đó rất có giá trị và có thể suy diễn rằng trang đó không phải là một dạng Spam.
Hiểu được cách Google nhìn nhận Backlink vậy thì bạn phải kiếm backlink bằng cách nào. Có rất nhiều cách và cũng khá đơn giản để tiến hành.
Các cách xây dựng backlink

1. Xây dựng Nội dung thật hay để website khác trỏ link về site của họ

Cái này là điều kiên tiên quyết để một trang web có thể tồn tại hay không. Không ai vào trang web của bạn chỉ để xem những thứ vô giá trị. Do vậy tạo ra nội dung hấp dẫn là một cách kiếm backlink hiệu quả nhất và lâu dài nhất. Bởi vì khi những bài viết của bạn có giá trị, nhiều người khác sẽ đăng tải lại và liên kết đến trang của bạn. Cho dù những bước ở dưới đây bạn làm có tốt đến đâu, nhưng nội dung của bạn không hay thì nó cũng không có tác dụng lâu dài.
Bạn không sợ việc người khác lấy nội dung của mình vì thuật toán mới của Google sẽ dễ dàng xác định được nội dung trong site nào có trước và những site này sẽ được đưa lên đầu tiên.
2. Post Comment trên Blog:

Thực tế thì cách kiếm backlink đơn giản nhất là đi dạo các blog cùng chủ đề và để lại comment. Nhưng quan trọng nhất là bạn đừng có spam kiểu "tem", "đặt gạch", "hay đấy!", "post nhiều lên nhé!" v.v.. những comment kiểu này không có giá trị và đôi khi còn có tác dụng ngược và gây phản cảm. Và rất có thể bị admin trang web đó xóa mất. Do vậy bạn nên nhớ là phải để lại comment một cách nghiêm túc và có tính chất xây dựng. Như thế người ta mới thăm blog của bạn và bạn mới có traffic.
3. Để lại chữ ký trên Forum:

Diễn đàn rất phổ biến ở Việt Nam do vậy ở mỗi diễn đàn bạn tham gia, hãy để lại chứ ký và nó sẽ là nguồn traffic không tệ cho bạn. Nhưng để chữ ký của bạn được mọi người lưu ý bạn cũng nên xem kỹ quy định của diễn đàn đó về chữ ký. Đừng gây sự chú ý bằng hình to quá cỡ cũng gây phản tác dụng. Bạn cũng không nên spam các diễn đàn khác cũng gây phản ứng ngược lại và không có thiện cảm trong mắt người đọc. Hãy đóng góp bài viết xây dựng diễn đàn "đặc biệt" là những box HOT đông người xem.
4. Tạo Profile trên Website 2.0

Google có trang cho phép bạn tạo Profile và bạn có thể kèm URL của trang web của mình. Nếu Profile của bạn đầy đủ bạn cũng có thêm một đường Link từ "ông kẹ" rồi. Thêm nữa bất cứ khi nào bạn tham gia một diễn đàn hoặc trang web nào mà cho phép thành viên khai báo phần URL, hãy điền thông tin này vào. Nó cũng giúp bạn chút ít.
5. Trao đổi chéo backlink

Có quá nhiều Webmaster lợi dùng việc trao đổi link để có được kết quả cao hơn trên Google, Google coi điều này là không tự nhiên, cố tình làm sai lệch kết quả tìm kiếm của người dùng nên có khái niệm Oneway link (link 1 chiều) các link oneway sẽ được đánh giá cao hơn, chất lượng hơn. Vì thế trao đổi chéo ra đời để giải quyết việc này.
Bạn có site A và B, một người khác có site C. Bạn cần link cho A hay thiết lập mô hình trao đổi như sau.
A>> B >> C >> A
Như vậy các trang đều có Oneway link.
6. Mua link

Trên các diễn dàn hiện nay rất nhiều người có bán backlink. Việc mua link nếu có lợi ích bạn cũng nên nghĩ đến. Tuy nhiên không nên mua ở các trang bán qua nhiều link (> 50 outlink) vì chất lượng của link giảm theo số lượng outlink ra ngoài (theo công thức tính Page Rank).
Kết luận

Khi đã nói về S.E.O thì bất cứ việc gì có thể tăng traffic chúng ta đều phải làm hết cho dù đó tưởng chừng như nhỏ nhặt. "Góp gió thành bão" một chút rồi một chút sẽ làm cho trang web của bạn ngày càng nhiều traffic. Bạn có áp dụng những cách trên trong trang web của mình không? hoặc bạn kiếm backlink bằng cách nào? hay chia sẻ với mọi người.

Back to posts
Comments:

Post a comment

Gử­i cho bạn bè
Link:
Ban xu avatar, bán xu avatar uy tín, bán xu avatar sll, Bán Xu Avatar - Mua Bán Xu Game Avatar Uy Tín , bán xu avatar số luợng lớn, Mua Bán Xu Avatar Uy Tín , Mua Xu Avatar
Thống Kê :
mua ban xu avatar
U-ON Hôm Nay : 22 . Tổng Truy Cập :683616 .
SEO : Bạn đến từ :

Tags: Bán Xu Avatar - Mua Bán Xu Game Avatar Uy Tín by 01663837175 ... !
Pair of Vintage Old School Fru